Cửa lưới chống muỗi tại TP. Đà Lạt

Chúng tôi chuyên thi công cửa lưới chống muỗi tại TP Đà Lạt, sản phẩm chất lượng với độ bền cao giúp ngăn muỗi và côn trùng gây hại hiệu quả - bảo vệ gia đình bạn khỏi muỗi và côn trùng gây hại.

1.Hai Thi chuyên sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại TP. Đà Lạt

  Kính thưa quý khách.
  Nhằm đáp ứng nhu cầu hiện nay của khách hàng chúng tôi đã mở rộng địa bàn hoạt động tại 63 tỉnh thành, trong đó cửa lưới chống muỗi tại tp. Đà Lạt là một trong những tỉnh thành tại khu vực Tây Nguyên.
  Công ty Hai Thi với bề dày kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động trên thị trường, bởi nền tảng phát triển vững chắc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, vì thế Cửa Lưới Hai Thi đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt 5 năm hoạt động vừa qua.

 

2. Đặc tính và chức năng nổi bật của cửa lưới

  Sản phẩm cửa lưới chống muỗi của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại.
  - Đặc tính nổi bật: không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện với môi trường.
  - Lưới Cửa có chức năng không cho côn trùng: muỗi, dán, ruồi…vào nhà. Vì thế sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng và không khí tự nhiên tốt hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian sống của bạn. Đồng thời, sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa. Không độc hại vì không dùng hóa chất. Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng  mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.

 

 

cửa lưới chống muỗi tại Đà Lạt - Lâm Đồngx

Cửa lưới chống muỗi tại tp. Đà Lạt


3. Tại sao nên dùng cửa lưới chống muỗi tại Đà Lạt?


  Với phương châm: "Đồng hành bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc gia đình". Bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi không ngừng nổ lực, phấn đấu cho ra các dòng sản phẩm cửa chống muỗi an toàn, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao để phục vụ quý khách hàng. Công Ty Cửa Lưới Hai Thi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.
 

4. Đại lý cửa lưới Hai Thi trên 63 tỉnh thành cả nước

  Hiện nay, công ty chúng tôi đã có các cửa hàng, đại lý trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc trong đó có cửa lưới chống muỗi Nha Trang, cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng, cửa lưới chống muỗi tại Phú Nhuận..., hãy chọn đại lý gần nhất và liên hệ lắp đặt cửa lưới chống muỗi để bảo vệ gia đình bạn!


Chân thành cảm ơn quý khách, quý đối tác đã đồng hành, hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua.

 

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968