Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Bình Tân

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Bình Tân nhanh chóng, quý khách hàng không phải đợi lâu. Cửa được sử dụng lưới 304, 316 hoặc lưới sợi thuỷ tinh mềm dẻo, tạo độ bền cho sản phẩm. Sản phẩm bền màu, khôn

Bạn đang sống và làm việc tại Bình Tân, bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho những ngày mưa tới nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi, công ty cửa lưới chống muỗi HaiThi của chúng tôi tự tin làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với nhiều showroom và cửa hàng lớn nhỏ trải khắp từ Nam ra Bắcvới 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Cửa lưới chống muỗi hiện nay đang rất được ưa chuộng trong những ngày mưa này, cửa được thiết kế dựa trên nguyên lý hoạt động của cửa truyền thống người Việt Nam kết hợp sự hiện đại của Châu Âu đã tạo ra nhiều dòng cửa đa dạng và phong phú giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Những dòng cửa được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay là dòng cửa lưới lùa và dòng cửa lưới cánh mở. Cửa được cấu tạo giữa khung và lưới tạo độ chắc chắn giúp ngăn chặn muỗi xâm nhập vào nhà nhưng vẫn giúp ngôi nhà thông thoáng.

 

Cửa lưới chống muỗi tại Bình Tân

 

1. Tại sao nên chọn cửa lưới chống muỗi HaiThi tại quận Bình Tân

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng, chế độ bảo hành siêu nhanh mà không phải để khách hàng phải đợi lâu.

- Giá cả tốt nhất thị trường, nhận lắp đặt với số lượng, kích thước lớn hay nhỏ theo quý khách yêu cầu.

- Được tham khảo, tư vấn tận tình các loại cửa lưới theo nhu cầu của khách hàng.

- Tư vấn, báo giá trước khi ký hợp đồng và tiến hành lắp đặt.

 

2. Những ưu điểm cửa lưới chống muỗi Hai Thi

- Lưới chống muỗi giúp ánh sáng và không khí lùa vào phòng tạo bầu không khí tự nhiên vô cùng thoáng mát.

- Lưới được làm bằng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa hoặc inox không gỉ, không nhiễm chì.

- Lưới hạn chế bụi, không cản trở tầm nhìn, không thấy lưới ở khoảng cách 2m.

- Điều đặc biệt là khi lắp cửa lưới chống côn trùng không làm thay đổi cấu trúc và thẫm mỹ công trình nên có thể thoải mái áp dụng cho mọi loại kiến trúc xây dựng.

- Cửa lưới muỗi không độc hại vì không sử dụng hoá chất, rất thân thiện với môi trường đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn yên tâm.

 Ngoài khu vực quận Bình Tân, cửa lưới chống muỗi HaiThi còn chuyên lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại quận 7, cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Bình Thạnh, cửa lưới chống muỗi tại Tân

Bình, cửa lưới chống muỗi tại Gò Vấp và nhiều khu vực khác.

 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi có thể đến các showroom gần nhất hoặc gọi đến số hotline: 0932 706 968 của chúng tôi để được tư vấn.

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968