Giao 136 bộ cửa lưới tự cuốn dọc cho nhà xưởng của Nhật bản

Giao 136 bộ cửa lưới tự cuốn dọc cho nhà xưởng của Nhật bản tại kcn Mỹ Phước 2 giúp đời sống anh chị em công nhân được bảo vệ, an tâm hơn trong công việc.

Giao 136 bộ cửa lưới tự cuốn dọc cho nhà xưởng của Nhật bản tại kcn Mỹ Phước 2, HaiThi chuyên sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc.

  Ngày nay, ngoài nhu cầu sử dụng cửa chống muỗi tại khu vực nhà ở thì nhu cầu sử dụng cửa lưới tại các trung tâm, nhà xưởng cũng chú trọng đến vấn đề này. Mới đây cửa lưới HaiThi vừa giao 136 bộ cửa lưới tự cuốn dọc cho nhà xưởng của Nhật tại KCN ( khu công nghiệp) Mỹ Phước 2.

 

cửa lưới chống muỗi kcn Mỹ Phước của Nhật Bản

Thi công cửa lưới tự cuốn tại KCN Mỹ Phước 2

  Tại sao nên chọn cửa lưới lùa HaiThi

Đây là một trong những dự án được thiết kế xây dựng trên cơ sở nhà xưởng với quy mô lớn nhằm bảo vệ sức khỏe của toàn thể cán bộ công - nhân viên trong tình hình dịch bệnh hiện nay, đó cũng là cách thể hiện sự quan tâm và yêu thương với anh chị em công nhân viên, góp phần tạo động lực để anh chị em có thể yên tâm và cống hiến hết mình vì công ty.

  Bộ cửa lưới lùa được nhà xưởng với quy mô lớn chọn lựa rất kỹ lưỡng và được thực hiện rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu do cửa lưới chống muỗi HaiThi phụ trách thi công và giám xác.

 

cua chong muỗi tự cuốn kcn Mỹ Phước Nhật Bản

Cửa lưới HaiThi thiết kế và thi công

 

  Ngoài ra quý khách có thể tham khảo cửa lưới xếp, cửa lưới chống trộm nhôm xingfa, cửa lưới mở, vv.... do cửa lưới HaiThi cung cấp. HaiThi chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc với 63 tỉnh thành.

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất hãy liên hệ chi nhánh gần nhất hoặc gọi qua hotline : 0932. 706. 968

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968