Các loại cửa lưới chống muỗi hiện nay trên thị trường

Công ty cửa lưới chống muỗi Hai Thi - là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mặt hàng cửa lưới chống muỗi nhiều tiện ích.

Các loại cửa lưới chống muỗi hiện nay, Hai Thi chuyên sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc

  Trên thị trường hiện nay tràn lang các loại cửa lưới chống muỗi với mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt được nhiều người lựa chọn nhưng nên sử dụng cửa lưới nào phù hợp bạn có biết ?

  Cửa lưới chống muỗi xếp được thiết kế lắp đặt ngoài khung cửa thao tác kéo ngang qua hai bên, cửa lưới xếp, hay còn gọi cửa lưới chống muỗi không ray áp dụng dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn của ngôi nhà. Đây là loại Cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi không dùng ray định vị phía dưới giúp cho việc đi lại thuận lợi an toàn với trẻ nhỏ, người già.

 

cửa xếp chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi Hai Thi

 

  Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là yếu tố không thể tách rời cho mỗi công trình nhà ở hay văn phòng làm việc rất tiện lợi trong việc ngăn chặn ruồi muỗi nhờ hệ thống cuốn tự động linh hoạt, trơn tru và khi không dùng đến có thể thu gọn lại, dòng sản phẩm này rất thích hợp cho những căn nhà tại sài gòn hay những khu đông dân cư. Cửa lưới chống muỗi thường được dùng cho các cửa sổ kích thước nhỏ và được thiết kế lắp vào khung cửa đã có sẵn bởi vậy tiết kiệm không gian cho căn nhà, ngoài ra lưới chống muỗi tự cuốn được làm bằng sợi thủy tinh có thêm chức năng giảm tốc cuốn nhanh hay chậm  tùy ý vào người sử dụng mà không gây rách lưới.

 

cửa cuốn chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

 

  Cửa lưới chống muỗi lùa bởi cửa này được sử dụng cho tất cả các loại cửa có kích thước lớn và nhỏ. Màn lưới có nhiều công dụng trong việc ngăn ruồi, muỗi và côn trùng gây hại trong gia đình, nhất là cho các trẻ nhỏ. Hiện trên thị trường có hai dạng cửa lưới lùa 1 cánh và cửa lưới lùa 2 cánh, tùy không gian diện tích ngôi nhà mà bạn nên chọn một trong hai loại trên cho phù hợp.

Lưới chống muỗi lùa được cấu tạo rất đơn giản có những lỗ nhỏ li ti tạo thành một màn lưới giúp lưu thông không khí và ánh sáng lọt vào nhà rất tốt, lưới và khung cửa được làm từ chất liệu tốt rất bền và dễ dàng làm vệ sinh chỉ với một chiếc chổi lông gà hay khăn ẩm là có thể làm sạch nhanh chóng. Ngoài ra cửa lưới chống muỗi đảm bảo không không gây độc hại vì không có hóa chất, không làm ảnh hưởng đến các thành viên sống trong gia đình

 

cửa lùa chống muỗi

Cửa lưới lùa Hai Thi

 

  Cửa lưới chống muỗi mở là loại cửa lưới có thể đóng mở, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà các bạn, giúp ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà. Giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hòa, điện chiếu sáng, quạt gió….).

- Đây là sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và trên khung.
- Đặc điểm của cửa này là lắp đặt được kích thước lớn, không có ray dưới thuận tiện cho việc đi lại.
- Độ thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo rời vệ sinh.

 

cửa mở chống muỗi

Cửa lưới mở Hai Thi

 

  Cửa lưới chống muỗi cố định Hiện nay, cửa lưới chống muỗi cố định là loại cửa được sử dụng phổ biến nhất tại sài gòn. Cửa này cố định giúp cho không gian ngôi nhà luôn đảm bảo đủ độ sáng, thoáng khí, gió lưu thông vào nhà tốt mà không mang lại nhiều bụi bẩn cũng như các loại ruồi muỗi vào nhà. 

 - Khung cửa cố định được gắn lên các ô cửa sổ bởi các dải nam châm vĩnh cửu
- Khung lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện hoặc nhôm giả vân gỗ có độ cứng cao.
- Lưới làm bằng lưới inox hoặc lưới sợi thủy tinh có các lổ nhỏ nhằm ngăn chặn các loại côn trùng, và các loại rác có kích thước nhỏ

  Lưu ý đối với loại lưới sợi thủy tinh nên lắp đặt ở vị trí cao tranh xa tầm với của trẻ nhỏ và các con vật như mèo,chó để tránh làm trầy, hỏng lưới.

  Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất trên thị trường.

Xem thêm: #gianphoithongminh

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968