Cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng

Cửa lưới Hai Thi tại Đà Nẵng có nhiều dòng sản phẩm cửa lưới đa dạng như: cửa lưới tự cuốn, cửa lưới xếp, cửa fix cố định, cửa lùa, cửa cánh mở,.. sản phẩm có độ bền cao, chịu nhiệt chịu lực không gỉ, bảo hành lên đến 2 năm.

Cửa lưới chống muỗi tại tp. Đà Nẵng, Hai Thi chuyên sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc

  Nhằm đáp ứng nhu cầu hiện nay của khách hàng chúng tôi đã mở rộng địa bàn hoạt động tại 63 tỉnh thành, trong đó cửa lưới chống muỗi tại tp. Đà Nẵng là một trong những tỉnh thành tại khu vực Miền Trung.

  Cửa lưới chống muỗi Hai Thi đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến: lưới được làm từ sợi thủy tinh mềm dẻo dễ cuốn, khung được làm bằng nhôm, sơn tĩnh điện cao cấp.

 

 

cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng

 

 

1. Tại sao nên dùng cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng?


  Với công năng phòng chống các bệnh truyền nhiễm, như sốt rét, sốt xuất huyết, cửa đảm bảo không cho các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián, kiến ba khoang vào nhà, giúp lưu thông không khí và ánh sáng tốt. Bạn sẽ hưởng thụ không khí thiên nhiên, tiết kiệm điện năng do không phải sử dụng điều hòa quạt máy nhiều. Sản phẩm không độc hại vì không dùng hóa chất, tiện dụng không cần dùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.

  Cửa lưới Hai Thi có nhiều dòng sản phẩm cửa lưới đa dạng như:  cửa lưới tự cuốn, cửa lưới xếp, cửa fix cố định, cửa lùa, cửa cánh mở. trong đó cửa cánh mở có sản phẩn cửa cao cấp giúp ngăn muỗi và chống trộm hiệu quả và giúp quý khách yên tâm khi sử dụng cửa lưới chống muỗi tại công ty và đặt biệt tuổi thọ, độ bền cao từ 3 năm trở lên. như cửa lưới chống trộm độ bền trên 20 năm.

 

 

Cửa lưới inox chống trộm

Cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng


2. Cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng có gì đặc biệt ?


 Cửa lưới xếp là dòng cửa chống muỗi cao cấp với tính năng độc đáo, lưới xếp thành các nếp gọn gàng và bền. Khung được nhà sản xuất thiết kế đặt riêng (nhẹ, cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. Sản phẩm phù hợp với các chung cư và biệt thự cao cấp, độ thẩm mỹ cao, sang trọng.

  Tất cả các sản phẩm trên được phân phối bởi hệ thống showroom cửa lưới Hai Thi tại TP Đà Nẵng, cùng các showroom khác trên toàn quốc và đều được bảo hành 12 tháng kể từ khi lắp đặt xong sản phẩm, có phiếu bảo hành sản phẩm.

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968