Cửa lưới chống muỗi tại quận 6

Công ty Hai Thi chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi, là công ty cung cấp cửa lưới uy tính ở Sài Gòn. Có nhiều mẫu loại để cho quý khách lựa chọn và lắp đặt

 

 Cửa lưới chống muỗi tại quận 6, Hai Thi chuyên sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc

   Nhằm đáp ứng nhu cầu hiện nay của khách hàng chúng tôi đã mở rộng địa bàn hoạt động tại 63 tỉnh thành, trong đó cửa lưới chống muỗi tại quận 6 là một trong những quận tại thuộc khu vực tp. HCM.

  Công ty Hai Thi chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi, là công ty cung cấp cửa lưới uy tính ở Sài Gòn. Có nhiều mẫu loại để cho quý khách lựa chọn, sản phẩm đạt chất lượng tốt và tiêu chuẩn quốc tế.

  Sản phẩm cửa lưới của công ty Hai Thi tuy có thiết kế đơn giản nhưng sản phẩm vẫn toát lên vẻ sang trọng, nhôm được đúc với khung hoàn toàn riêng biệt, quý khách có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về chất liệu khung nhôm cho cửa lưới Hai Thi. Khung cửa được sơn tĩnh điện, với nhiều màu sắc mang lại vẻ đẹp sang trong cho ngôi nhà, đồng thời tăng cường khả năng phòng chống muỗi và côn trùng tốt.

 

cửa lưới chống muỗi quận 4

Cửa lưới chống muỗi tại quận 6

 

Tại sao nên chọn cửa lưới chống muỗi tại quận 6

  Nên lựa chọn cửa lưới chống muỗi của những nhà phân phối có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có uy tín trên thị trường như Cửa lưới chống muỗi của công ty Hai Thi.

       - Giá cả phù hợp với người tiêu dùng và thống nhất trong toàn hệ thống phân phối.

       - Cung cách phục vụ của nhân viên. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Về tính kỹ thuật cửa lưới chống muỗi

     -  Đối với mỗi loại cửa lưới chống muỗi đều có công dụng và thiết kế khác nhau tùy thuộc vào cấu trúc công năng của ngôi nhà để chọn được cửa lưới chống muỗi cho phù hợp

     -  Với cửa chỉ có tác dụng là lấy ánh sáng và đối lưu khí thì nên chọn cửa lưới chống muỗi và côn trùng từ tính hay cố định. Cửa có kích thướt lớn thì nên chọn cửa trượt hay cửa lưới xếp. Cửa lưới chống muỗi lưới sợi thủy tinh thì dùng cho cửa lưới tự cuốn,…

* Lắp cửa lưới chống muỗi Hai Thi cho ngôi nhà của bạn, đây là phương pháp chống muỗi được người TP HCM sử dụng nhiều nhất vì sự tiện lợi của cửa lưới chống muỗi. Có tác dụng ngăn muỗi vào gia đình bạn, ngăn côn trùng, ruồi, dán,… vẫn dữ cho ngôi nhà thông thoáng đầy gió mới.

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968