Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Biên Hoà - Đồng Nai

Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Biên Hoà Đồng Nai, chúng tôi chuyên thi công và lắp đặt sản phẩm chất lượng bảo hành chính hãng giá tốt nhất thị trường.

Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Biên Hòa - Đồng Nai

  Công dụng và cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tại Biên Hòa chắc ai cũng biết, với các lổ nhỏ muỗi không thể lọt qua vì thế nó có thể giúp ngôi nhà không có muỗi. Lưới chống muỗi  được làm từ sợi thủy tinh khung cửa lưới được làm từ nhôm nên có độ bền và độ sáng cao, tùy vào ngôi nhà và màu sắc để chúng tôi làm cửa lưới sao cho phù hợp. Cửa lưới giá rẻ được sử dụng bằng cách dùng tay kéo thả và khóa bằng then chốt ở dưới chân cửa.

 

cửa lưới chống muỗi tại Biên Hoà Đồng Nai

Cửa lưới giá rẻ tại Biên Hòa - Đồng Nai

 

Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi Biên Hòa


  Khi không sử dụng cửa lưới chống muỗi thì bằng một động tác nhấn nhẹ trên thanh kéo ngang, lưới sẽ tự cuốn theo khe ray dẫn hướng và xếp gọn vào hộp nhờ lực kéo nén của lò xo. Cửa lưới chống muỗi  ngăn và không cho các loại côn trùng vào nhà. Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về kích thước. Chi phí lắp đặt giá rẻ và phù hợp với túi tiền khách hàng, chỉ cần bỏ một số tiền nhỏ khách hàng có thể bảo vệ sức khỏe quanh năm.

 

cửa lưới chống muỗi tại Biên Hoà Đồng Nai

Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Biên Hòa - Đồng Nai


   Lỗ lưới nhỏ thông thoáng ánh sáng và gió vào được nên ngôi nhà luôn được mát và thoáng với không khí tự nhiên. Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968