Cửa lưới chống muỗi tại Hội An - Quảng Nam

Cửa lưới chống muỗi tại Hội An - Quảng Nam với nhiều năm phát triển và xây dựng cho nhiều căn nhà trong khắp cả nước. Cửa lưới chống muỗi Hai Thi ngày càng cung cấp các loại lưới chống muỗi tiên tiến nhằm đảm bảo kiến trúc cho ngôi nhà của bạn hơn.

Cửa lưới chống muỗi tại Hội An - Quảng Nam

Với nhiều năm phát triển và xây dựng cho nhiều căn nhà trong khắp cả nước. Hai Thi ngày càng cung cấp các loại Cửa lưới chống muỗi tiên tiến nhằm đảm bảo kiến trúc cho ngôi nhà của bạn.

1. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dòng cửa lưới chống muỗi tại Quảng Nam

1.1 Cửa lưới xếp

Cửa lưới xếp không chiếm diện tích khi cửa mở ra, đóng vào hoàn toàn bằng tay mà cửa còn có nhiều tác dụng trong ngăn chặn côn trùng, chống muỗi hiệu quả nhất.

1.2 Cửa lưới lùa

Cửa lưới  lùa rất thích hợp với căn nhà có không gian thoáng, rộng, sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng cửa lùa giúp gia đình, văn phòng của bạn giữ thoáng mát, đầy đủ ánh sáng và vẫn giữ được thiết kế của cửa.

1.3 Cửa lưới tự cuốn

Cửa lưới tự cuốn được làm từ những chất liệu cao cấp, nhập khẩu với mẫu mã đa dạng khác nhau đảm bảo đem lại cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý và hài lòng nhất.

1.4 Cửa lưới mở

Cửa lưới cánh mở được cấu tạo từ sợi inox 304, 316 không gỉ sét. Khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, rất bền trong quá trình sử dụng, không bị biến dạng và rất an toàn với sức khỏe con người.


 

 

cửa lưới chống muỗi tại Hội An - Quảng Nam

 Cửa lưới chống muỗi Hội An - Quảng Nam

 

2. Tại sao nên chọn cửa lưới chống muỗi Hai Thi ?


   Qua tìm hiểu về môi trường cũng như khí hậu ở Việt Nam, Công ty Hai Thi đã chọn loại lưới chống muỗi được nhập khẩu từ Ý với hệ thống day chuyền sản xuất uy tín hàng đầu thế giới. Ngoài Việt Nam còn có rất nhiều quốc gia trên thế giới đều nhập khẩu lưới chống muỗi tại đây. Do sản xuất bằng inox hoặc sợi thủy tinh cho nên lưới có độ đàn hồi và chịu những lực va đập tốt.

 

cửa lưới hội An

Cửa lưới chống muỗi Hội An - Quảng Nam


   Nhiều hộ gia đình đã sử dụng sản phẩm cửa lưới Hai Thi. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa đầy mạnh các dịch vụ chăm sóc khách hàng để đáp lại những người yêu mến sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968