Cửa lưới chống muỗi tại quận Tân Phú

Cửa lưới chống muỗi Hai Thi Tự hào là nhà cung cấp cửa lưới hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều công trình lớn trên khắp cả nước.

Cửa lưới chống muỗi tại quận Tân Phú, cửa lưới Hai Thi chuyên sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi Sài Gòn - Hà Nội và tren Toàn Quốc.

  Nhằm đáp ứng nhu cầu hiện nay của khách hàng chúng tôi đã mở rộng địa bàn hoạt động tại 63 tỉnh thành, trong đó cửa lưới chống muỗi tại quận Tân Phú là một trong những quận thuộc khu vực tp. HCM.

   Thời tiết mùa mưa ở miền nam thật khó chịu với những cơn mưa dài bất tận, điều khổ sở hơn là sau cơn mưa thường để lại tình trạng ngập lụt sâu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân.

  Công ty cửa lưới chống muỗi Hai Thi tự hào là nhà cung cấp cửa lưới hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều công trình lớn trên khắp cả nước. Là doanh nghiệp chuyên cung cấp, lắp đặt chuyên nghiệp cửa lưới chống muỗi và côn trùng nổi tiếng với slogan “gió vô muỗi không vào”.

  Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ không ngại xa. Đến với một thương hiệu lớn và uy tín sẽ tạo cho khách hàng tâm lý tin tưởng hơn, cũng như sự đảm bảo về các dịch vụ hậu mãi, sửa chữa v.v…

 

cưa lưới chống muỗi quận tân phú

cửa lưới chống muỗi tại quận Tân Phú

 

 

  Bên cạnh đó, đa số người dùng chọn loại cửa chống muỗi thông thường cho mình, với chất lượng siêu bền và giá thành rẻ, chỉ lắp đặt duy nhất một lần cho thời gian sử dụng trên 5 năm nên quý khách yên tâm sử dụng. Tất cả là tùy vào sự lựa chọn của khách hàng, và dù chọn mặt hàng nào thì cũng vẫn được hưởng mọi chế độ bảo hành đầy đủ nhất.

  Quý khách hàng hãy đến các cửa hàng và showroom của công ty cửa lưới chống muỗi Hai Thi để tham quan lựa chọn mẫu cửa lưới phù hợp, để được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng để quý khách yên tâm sử dụng, hãy trang trí và bảo vệ cho ngôi nhà và các thành viên thân yêu trong gia đình bằng bộ cửa lưới tuyệt vời này.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Hân hạnh được phục vụ quý khách. Để được tư vấn về giàn phơi xin hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAI THI

Địa Chỉ: 14/13/39 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 66 602 974 - Hotline: 0932 706 968 (MR Thi)

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968