Thi công và lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại quận 4

Công ty cửa lưới chống muỗi Hai Thi đã nghiên cứu và phát triển các loại cửa lưới chống muỗi để phục vụ tất cả nhu cầu cửa người dân tốt nhất.

Cửa lưới chống muỗi tại quận 4, Hai Thi chuyên sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc

   Nhằm đáp ứng nhu cầu hiện nay của khách hàng chúng tôi đã mở rộng địa bàn hoạt động tại 63 tỉnh thành, trong đó cửa lưới chống muỗi tại quận 4 là một trong những quận tại thuộc khu vực tp. HCM.

   Quận 4 là một trong những nơi ẩm thấp nhất Sài Gòn nên có rất nhiều muỗi và côn trùng gây bệnh. Trước tình hình đó công ty cửa lưới Hai Thi đã nghiên cứu và phát triển các loại cửa lưới chống muỗi để phù hợp với tất cả các ngôi nhà và phụ vụ người dân. Tất cả sản phẩm của Công ty Hai Thi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại do đó các Cửa lưới làm ra luôn đảm bảo chất lượng tốt hơn hẳn các sản phẩm hiện có trên thị trường. Cửa lưới chống muỗi : ngăn chặn ruồi muỗi, côn trùng, thời gian sử dụng 10 năm, sửa và lắp đặt nhanh gọn lẹn. Đặc biệt lưới được làm từ inox và lưới sợi thủy tinh nên không bị tác động của môi trường nhiều, khung nhôm cao cấp định hình đảm bảo về mặt kỹ thuật và mỹ thuật.

 

cửa lưới chống muỗi quận 4

Cửa lưới chống muỗi tại quận 4

Tại sao nên dùng cửa lưới chống muỗi tại quận 4 ?

   Khi dùng cửa chống muỗi căn nhà của bạn hoàn toàn tránh được các loài côn trùng ruồi, muỗi  nhờ đó mà không mắc phải các loại virus mang mầm mống dịch bệnh do côn trùng lây lan. Theo khuyến cáo của bộ y tế phòng chống dịch bệnh họ khuyên ràng các hộ gia đình nên sử dụng cửa lưới để bảo vệ gia đình của mình.

 

cửa lưới chống muỗi quận4

Cửa lưới chống muỗi tại quận 4

 

  Các sản phẩm của công ty Hai Thi luôn được đánh giá cao về uy tín và chất lượng trên thị trường cửa lưới chống muỗi. Đồng thời với đội ngũ tư vấn tận tâm với khách hàng sẽ mang lại cho bạn những thông tin chính xác nhất về sản phẩm và giúp bạn yên tâm trong việc nuôi dạy con nhỏ tạo sức đề kháng mạnh mẽ giúp con không bệnh.

Xem thêm: giàn phơi thông minh

Hân hạnh được phục vụ quý khách. Để được tư vấn về giàn phơi xin hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAI THI

Địa Chỉ: 14/13/39 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 66 602 974 - Hotline: 0932 706 968 (MR Thi)

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968