Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại quận 5

Công ty Hai Thi đã cho ra đời cửa lưới chống muỗi giúp cho già đình và người dân phòng chống được muỗi và các loại côn trùng gây bệnh.

Cửa lưới chống muỗi tại quận 5, Hai Thi chuyên sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc

   Nhằm đáp ứng nhu cầu hiện nay của khách hàng chúng tôi đã mở rộng địa bàn hoạt động tại 63 tỉnh thành, trong đó cửa lưới chống muỗi tại quận 5 là một trong những quận tại thuộc khu vực tp. HCM.

  Theo xu hướng ngày nay thì hầu hết các gia đình ở quận 5 hay bất kể gia đình nào ở TP HCM đều trang bị cho mình hàng loạt những loại thuốc hóa học, thuốc xịt côn trùng, nhang muỗi... Vì vậy công ty Hai Thi đã cho ra đời cửa lưới chống muỗi giúp cho già đình và người dân phòng chống được muỗi và các loại côn trùng gây bệnh.

 

cửa lưới chống muỗi quận 5

Cửa lưới chống muỗi tại quận 5

 

Tại sao nên chọn cửa lưới chống muỗi tại quận 5 ?

 Cửa chống muỗi  với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm truyền thống khác như :
 
       - khung nhôm được làm từ nhôm cao cấp tĩnh điện chống nóng với nhiều chủng loại đa dạng màu sắc.
       - Lưới được làm từ inox or bằng lưới sợi thủy tinh bên ngoài được phủ bằng lớp nhựa UPVC, tiết kiệm chi phí và có độ bền lâu năm hơn các sản phẩm truyền thống cũ.
  * Ngoài ra Cửa lưới còn lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt bảo vệ sức khỏe, tạo giấc ngủ ngon giúp giải tỏa strees cân bằng lại cuộc sống. Hệ thống khung và lưới đều được áp dụng công nghệ tiên tiến mới nhất sản phẩm làm ra ra có độ bền cực cao và mang lại hiệu quả cho khách hàng.
 
   Hàng năm chúng tôi luôn gọi điện cho các khách hàng để được bảo trì sữa chữa cửa lưới chống muỗi nếu có vấn đề về hỏng hóc do sử dụng lâu năm. Vì vậy Hai Thi luôn nhận được sự ủng hộ quan tâm lớn của khách hàng. Hai Thi xin gởi lời tri ân đến những người đã quan tâm và sử dụng cửa lưới của chúng tôi !

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968