Những yếu tố để đánh giá về chất lượng Cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi phòng chống các loài côn trùng gây bệnh nguy hiểm mà còn mang lại cảm giác thoáng mát gió lùa tự nhiên tạo sự dễ chịu cho bạn.

Yếu tố quan trọng trong viêc lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới Hai Thi chuyên sản xuất và lắp ráp cửa lưới giá rẻ trên Toàn Quốc.

 

  Hiện nay cửa lưới chống muỗi phụ vụ cho người dân rất tốt trong cuộc sống về phòng chống muỗi và côn trùng gây hại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi của nhiều công ty khác nhau. Vì vậy để tìm kiếm một bộ cửa lưới chống muỗi phù hợp với ngôi nhà, bền và đẹp là một điều không dễ.

  Công ty Hai Thi chuyên cung cấp về sản phẩm cửa chống muỗi phục vụ khách hàng dựa vào chất lượng để tạo sự tín nhiệm của khách hàng là tiêu chí hàng đầu của công ty. Đó còn là tiêu chí quan trọng để đánh giá không chỉ rêng cửa lưới mà còn nhiều sản phẩm khác. Sau yếu tố chất lượng là đến giá thành của sản phẩm, phải có một mức giá hợp lý để người tiêu dùng chấp nhận được. Thêm nữa là tiêu chí về đẹp và hợp thẩm mỹ, cũng là yếu tố thiết yếu để người tiêu dùng đánh giá một sản phẩm. Kết hợp một cách hoàn hảo cả ba yếu tố quan trọng trên công ty Hai Thi đã cho ra đời nhiều mẫu cửa chống muỗi mới siêu đẹp, siêu bền và siêu rẻ đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng. Mặt hàng này luôn được chúng tôi chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế với nhiều đường nét trang nhã và màu sắc kết hợp hoàn hảo, trong đó màu vân gỗ đang được khách hàng ưa chuộng nhất.

 

 

cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi Hai Thi


 Các loại cửa lưới chống muỗi ngày nay được ưa chuộng nhiều và được lắp đặt ở nhiều nơi công cộng như trường học, bệnh viện, nhà xưởng như cửa lưới xếp, cửa lưới lùa, cửa lưới tự cuốn, v.v...

 

Ưu điểm của cửa lưới

 

-  Phòng chống các loài côn trùng gây bệnh nguy hiểm mà còn mang lại cảm giác thoáng mát gió lùa tự nhiên tạo sự dễ chịu cho bầu không khí trong phòng.

- Nguyên liệu sử dụng để sản xuất cửa lưới không hề có hóa chất nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người như một số loại thuốc xịt muỗi hoặc nhang muỗi trên thị trường.

- Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra nếu hít phải hơi khói của nhang trừ muỗi trong một thời gian dài sẽ có triệu chứng chóng mặt, nhức đầu khó chịu, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và nếu thời gian dài có thể dẫn đến ung thư rất đáng sợ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Hân hạnh được phục vụ quý khách. Để được tư vấn về giàn phơi xin hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAI THI

Địa Chỉ: 14/13/39 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 66 602 974 - Hotline: 0932 706 968 (MR Thi)

 

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968