Cửa Lưới Chống Muỗi Là Gì ?

Cửa lưới chống muỗi là gì, cách định nghĩa cửa lưới chống muỗi và làm thế nào để bảo quản cửa lưới chống muỗi được tốt nhất giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Cửa lưới chống muỗi là gì ? HaiThi chuyên sản xuất và lắp ráp cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc

  Ngày nay, khi xã hội ngày một phát triển hơn thì nhu cầu thị hiếu của con người cũng ngày một tăng. Một số ngành nghề thương mại điện tử, dịch vụ, truyền thông cũng ngày một cạnh tranh hơn, đòi hỏi chất lượng tốt hơn, đa dạng hơn. Những trung tâm làm đẹp cũng ngày một mọc lên nhu nấm, các trung tâm y tế, cơ sở chữa bệnh cũng đua nhau mọc lên nhưng chất lượng bên trong vẫn còn là một ẩn số. Một trong những ngành thương mại đang phát triển không kém hiện nay là ngành dịch vụ cửa chống muỗi, với hàng trăm công ty, cửa hàng chi nhánh lớn nhỏ - bán sỉ bán lẻ trên khắp cả nước khiến cho người dân gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi trong những ngày mưa sắp đến.

1. Vậy cửa lưới chống muỗi là gì?

  Cửa lưới chống muỗi là một loại cửa lưới được mô phỏng lại theo cửa truyền thống của Châu Á kết hợp với nét hiện đại của Châu Âu từ đó nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng cửa lưới chống muỗi như hiện nay.

  Cửa lưới chống muỗi được cấu tạo hết sức đơn giản gồm khung nhôm, lưới và phụ kiện. Cửa lưới được chọn làm từ lưới inox 304, inox 316 hoặc lưới sợi thuỷ tinh có sự dẻo dai để tạo những khung cửa chắc chắn. Các ô lưới được đang với nhau tạo thành một liên kết chặc chẽ đường kính lỗ thông gió là 0.08mm rất nhỏ nên có thể cản được mọi sinh vật xâm nhập vào nhà như ruồi, muỗi, gián, kiến, côn trùng,vv.... nhưng vẫn thông thoáng vì các ô gió không cản được gió tạo sự thông thoáng lại tiết kiệm được điện năng vì hạn chế dùng quạt gió trong nhà.

 

 

Cửa lưới chống muỗi

  Tuỳ vào không gian trong nhà và nội thất mà có nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác nhau như cửa lưới lùa, cửa lưới xếp, cửa lưới tự cuốn,... mỗi một dòng cửa lưới khác nhau sẽ được kỹ sư chọn lựa thiết kế một loại lưới khác nhau để tăng độ bền cho sản phẩm, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Sau khi lưới chống muỗi đã được chọn lựa sẽ được tiến hành chọn lựa lựa khung và màu khung sao cho phù hợp kích thước và đẹp mắt, tạo sự hài hoà trong từng sản phẩm.

  Cửa sau khi được hoàn thành sẽ được đưa vào sử dụng như những loại cửa truyền thống thông thường như mở - đóng về một bên hay đẩy lùa về một hoặc hai bên tuỳ vào từng dòng của sản phẩm.

2. Làm gì để bảo quản cửa lưới chống muỗi tốt nhất

  Để bảo quản sản phẩm cửa lưới chống muỗi được tốt nhất nên thường xuyên lau chùi sản phẩm, dùng khăn lau sạch bụi bẩn bám trên cửa lưới, không đưa các vật có trọng tải nặng đè lên ray cửa, không đẩy hoặc kéo mạnh tay cửa lưới ra ngoài thanh ray.

 

 

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất hãy liên hệ chi nhánh gần nhất hoặc gọi qua hotline: 0932 706 968

 

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968