Cửa lưới chống muỗi tại quận 10

Đến với công ty cửa lưới chống muỗi Hai Thi để tham quan lựa chọn mẫu cửa lưới phù hợp để được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng.

Cửa lưới chống muỗi tại quận 10, Cửa lưới Hai Thi chuyên sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi trên Toàn Quốc.

 

  Công ty cửa lưới chống muỗi Hai Thi chuyên cung cấp sản phẩm cho khu vực quận 10 sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả tốt trong việc phòng chống muỗi và côn trùng gây bệnh.

  Quý khách hàng hãy đến các cửa hàng và showroom của công ty cửa lưới chống muỗi HaiThi để tham quan lựa chọn mẫu cửa lưới phù hợp, để được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng để quý khách yên tâm sử dụng, hãy trang trí và bảo vệ cho ngôi nhà và các thành viên thân yêu trong gia đình bằng bộ cửa lưới tuyệt vời này.

 

 

cửa lưới chống muỗi quận 10

Cửa lưới chống muỗi tại quận 10

 

  Trên thị trường ngày nay có khá nhiều phương pháp phòng chống muỗi khác nhau tuy nhiên bạn nên cân nhắc khi sử dụng chúng. Ngoài ra có một giải pháp mới trong phòng chống muỗi đốt mà được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi như: cửa lưới lùa, cửa lưới xếp, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cánh mở,.. vừa an toàn hiệu quả không gây độc hại mà có thể tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.


  Tuy tính năng ưu việt, giá cả thấp, phù hợp với người Việt Nam, nhưng sản phẩm với các vật liệu được nhập ngoại, chỉ được một số công ty tại TP Hồ Chí Minh sản xuất, cung cấp, nên nhiều vùng trên cả nước vẫn chưa biết tới loại sản phẩm này. Việc đưa cửa lưới vào sử dụng rộng rãi là điều cần thiết, nhất là các vùng quê, vùng ngoại ô, vì ở đây tình trạng dịch bệnh do muỗi gây ra rất phổ biến.

Xem thêm => cửa lưới giá rẻ tại Bình Thạnh, cửa lưới chống muỗi Tân Bình,...

Hân hạnh được phục vụ quý khách. Để được tư vấn về giàn phơi xin hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAI THI

Địa Chỉ: 14/13/39 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 66 602 974 - Hotline: 0932 706 968 (MR Thi)

 

Tin Cửa Lưới Chống Muỗi cùng loại

Đối tác

Chúng tôi đang và đã hợp tác với các nhàu thầu lớn bên xây dựng trong và ngoài nước về thi công và lắp đặt sản phẩm của lưới chống muỗi - chống côn trùng.

0932 706 968